Saturday, July 3, 2021

ಗೊಂಚಲು - ಮುನ್ನೂರೆಪ್ಪತ್ತಾರು.....

ನಿನ್ನ ಹುಡುಕುವ ಹುಚ್ಚು.....

ಓದಿದಷ್ಟೂ ಮುಗಿಯದ ಭಾವ ಸಂಪುಟ - ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣು...

ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣಂಕೆಯ ಸರ್ಗೋಲನು ದಾಟಿ ನಿನ್ನೆದೆ ಅರಮನೆಯ ಆವರಣದಿ ಹೆಜ್ಜೆ ಊರಲು ಅರ್ಹವಲ್ಲದ ನನ್ನ ಕನಸುಗಳ ಸೆಲೆ ನನ್ನ ಕಣ್ಣಲ್ಲೂ ಉಕ್ಕಲಾರದೇ ಅಲ್ಲಲ್ಲೇ ಬತ್ತುತ್ತದೆ...

___ಗಾಳಿಗೋಪುರ...

ನೀ ಮೆಚ್ಚುವ ಗುಣಗಳ ಲವಲೇಶವೂ ಇಲ್ಲದ ಭರಪೂರ ಬಡತನ ನನ್ನದು - ಅದನ್ನು ಸುತಾರಾಂ ಅರಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಒಪ್ಪದ ಆಶೆಬುರುಕ ಮನಸೂ ನನ್ನದೇ...
ಹಾಗೆಂದೇ, ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ನನ್ನ ಯುದ್ಧ ನಿನ್ನ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ - ಮತ್ತೆ ಮತ್ತಲ್ಲೇ ಸೋಲುವ ಖುಷಿ ನಿನ್ನದೇ ಗುಂಗಿನಲ್ಲಿ...
___ಮರುಳನ ಹಾದಿಯ ಬೆರಗು...

ಸುಳ್ಳೇ ಆದರೂ ಬದುಕಲೊಂದು ಕನಸು ಬೇಕಿತ್ತು - ನಿನ್ನ ಆಯ್ದುಕೊಂಡು ನನ್ನ ಕಾಯ್ದುಕೊಂಡೆ...
___ಹೆಸರು ವಿಳಾಸ ಸಿಗದಿರಲಿ...

ನೀನೆಂದರೆ ನನ್ನೊಳಗಿನ ಕಲ್ಪನಾ ವಿಲಾಸ.‌‌..
ನಾ ಬರೆವ ಕವಿತೆಯೇ ನಿನ್ನ ಖಾಯಂ ವಿಳಾಸ...
___ನೀನು, ನಾನು...

ನನ್ನ ಕವಿತೆಗಳ ಪಲುಕುಗಳಿಗೆ ಎಂದೂ ಸಿಗದ ಬೆಳಕು ನೀನು...
ಬಯಲ ಗಂಧವ ಬಂಧಿಸಲಾರೆ ನಾನು - ರುದಯದಲಿ ತಣ್ಣಗೆ ಕಾಯ್ದುಕೊಂಡ ಹೆಸರಿಲ್ಲದ ಮಾಧುರ್ಯ ನೀನು...
_____ಎದೆಯ ಚೆಲುವು ಬಾಡದಿರಲಿ...

ತುಂಬಾ ಚಂದ ಪ್ರೀತಿಸುವ ನಿನ್ನನ್ನು ಇಲ್ಲೇ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ನಿಲ್ಲೂ ಅನ್ನುವ ನನ್ನ ಸ್ವಾರ್ಥ ಎಷ್ಟು ಸರಿ...
ನದಿ ಹರಿವು ನಿಲ್ಸೋದು ಅಂದ್ರೆ ಹಸಿರ ಹುಟ್ಟಿಗೂ ಸಿಗದೇ ಬಾನ ಬೆಂಕಿಗೆ ಸಿಲುಕಿ ಅಲ್ಲಲ್ಲೇ ಬತ್ತಿ ಹೋಗೋದೇ ಅಲ್ವಾ...
___ಸ್ವಾಧೀನತೆಯ ಸಂಕಟ...

ನಿನ್ನ ಅಳುವಿನ ಪಕ್ಕ ಅಳುತ್ತಾ ಕೂರುವುದು ನನ್ನ ಆ ಕ್ಷಣದ ಭಾವೋದ್ವೇಗ...
ನಿನ್ನ ನೋವಿನ ಭಾರಕ್ಕೆ ಹೆಗಲಾಗಿ ನಿಲ್ಲುವುದು ನನ್ನೊಡಲ ಅಮೂರ್ತ ಭಾವುಕತೆ...
____ಕಣ್ಣಳತೆಯಾಚೆಯೂ ಚೂರು ನಿನ್ನವನಾಗಬೇಕು...

ನೀನೆಂಬ ಕನಸ ಕಾವ್ಯವೇ -
ಸಿದ್ಧಿಸದ ಕನಸು ಕಲ್ಪನೆಗಳ ಒಂಟಿ ಹಾದಿಗೂ ಒಂದು ತುಂಡು ನಗು ಸಿದ್ಧಿಸಿರತ್ತೆ...
ಆ ನಗೆಯ ಹೋಳಿನಾಸೆಗಾಗಿಯಾದರೂ ನಾ ಕನಸು ಕಟ್ಟಬೇಕು...
____ಪ್ರತೀಕ್ಷಾ...

*** ಇಲ್ಲಿನ ತುಂಡು ಭಾವಗಳು ಮುಂದಿನ ಯಾವುದೇ ಬರಹದಲ್ಲೂ ಮತ್ತೆ ಕಾಣಿಸೀತು...:)

No comments:

Post a Comment