Thursday, December 13, 2018

ಗೊಂಚಲು - ಎರಡ್ನೂರೆಂಬತ್ತೆಂಟು..‌‌...

ಮಣ್ಣ ಋಣ.....

ಯಾವ ಕನಸಿನ ನಾವೆಗೆ ಯಾವ ಕಣ್ಣಿನ ಹಾಯಿಯೋ - ಆ ದಿಗಂತದ ಛಾಯೆಯೋ...
ನೀರಿಗಿಳಿಸದೇ ತೆರೆಯ ಕೋರೆಯ ಸೀಳಿ ದೋಣಿ ತೇಲೀತೇ - ಗಾಳಿ ಗುಮ್ಮನ ಗುದ್ದಿಗೆ ಎದೆಯೊಡ್ಡಿ ನಿಲ್ಲದೇ ಬದುಕ ಹಣತೆ ಬೆಳಗೀತೇ..‌.
#ಹಲವು_ಚಿತ್ರ_ಒಂದು_ಚೌಕಟ್ಟು...
⇱⇲⇳⇱⇲

ಕಣ್ಣ ಹನಿಯನ್ನ ರೆಪ್ಪೆ ಮರೆಯಲ್ಲೇ ಬಚ್ಚಿಡಬಹುದು ಜಗದ ಜಗುಲಿಗೆ ಬೀಳದಂತೆ - ಎದೆಯ ಧಾರೆಯ ಅವುಡುಗಚ್ಚಿ ಬಚ್ಚಿಡುವುದೆಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ಇರುಳ ಕಣ್ಣು ಉಕ್ಕದಂತೆ...
#ಬಿಕ್ಕಳಿಕೆ...
⇱⇲⇳⇱⇲

ಮಾತು ಹುಟ್ಟದ, ಮೌನ ಒಗ್ಗದ, ನನಗೇ ನಾನು ಅಪರಿಚಿತ...
ಎಚ್ಚರಕೆ ನೂರೆಂಟು ಬಾವು - ತಬ್ಬಬಾರದೇ ನಿದ್ದೆಯ ಸೆರಗಿನ ತಂಪು ತಾವು...
ಕಾಯುವ ಕಷ್ಟ ಮತ್ತು ಅನಿವಾರ್ಯತೆ...
#ಮಣ್ಣ_ಋಣ...
⇱⇲⇳⇱⇲

ನಾಲಿಗೆಯ ಸಾವಿರ ಬಡಬಡಿಕೆಗಳೂ ಮನದ ಮೌನದ ಗೋಡೆಯ ಕೆಡವಲಾರದೆ ಕಂಗೆಡುವಾಗ - ಖಾಲಿ ಬೀದಿಯ ಕವಲುಗಳಲಿ ಹುಡುಕುತ್ತೇನೆ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ನಗುವಿನ ಕಡ ಸಿಕ್ಕೀತಾ...
ಅಲ್ಲೇಲ್ಲೋ ಮೂಲೆಯಲಿ ಸುಳಿದಂತಾಗುವ ಬೆಳಕ ಬೆನ್ನಿನ ನೆರಳು ಇಲ್ಲಿಂದ ಎದ್ದು ಹೋದವರದ್ದೇ ಇರಬೇಕೆನಿಸುತ್ತೆ - ಮೌನ ಮತ್ತಷ್ಟು ಬಲಿಯುತ್ತದೆ...
#ಹೆಗಲು...
⇱⇲⇳⇱⇲

ನಿನಗೆ ನಾನು ಬೇಡವಾಗಿ - ನನ್ನೇ ನಾನು ಕಳೆದುಕೊಂಡೆ...
ನನ್ನ ನನಗೆ ಪರಿಚಯಿಸಿದ ತೀರಾ ತೀರಾ ಆತ್ಮೀಯ ಕತ್ತಲು - ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ ಅಪರಿಚಿತ...
ಬದುಕಿಗೊಂದು ಗುರುತೂ ಇಲ್ಲ - ಶೃದ್ಧಾಂಜಲಿ ಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಹೆಸರು ಜಗಜ್ಜನಿತ...
#ಅಳುವ_ಕಡಲಿನ_ಅಲೆಗಳು... 
⇱⇲⇳⇱⇲

ಬೆಳಕನ್ನು ವಾಚಾಮಗೋಚರ ಹಾಡಿ ಹೊಗಳೋ ಮನುಷ್ಯನಿಗೆ ಕತ್ತಲೆಂದರೆ ಕಡು ವ್ಯಾಮೋಹ...
#ನಾನೆಂಬ_ಬಣ್ಣಬಣ್ಣದ_ಮುಖವಾಡಗಳು...

*** ಇಲ್ಲಿನ ತುಂಡು ಭಾವಗಳು ಮುಂದಿನ ಯಾವುದೇ ಬರಹದಲ್ಲೂ ಮತ್ತೆ ಕಾಣಿಸೀತು...:)

1 comment: