Sunday, October 24, 2021

ಗೊಂಚಲು - ಮುನ್ನೂರೆಂಬತ್ತೊಂದು.....

ವಯಸ್ಸೇ ಆಗದ ಪ್ರೀತಿ.....

ಬರುವಾಗಲೊಂದು ಖುಷಿ ಇರಬೇಕು ಅಥವಾ ಹೊರಡುವಾಗ ಒಂದು ಹಗುರತೆ ಜೊತೆಯಾಗಬೇಕು - ವಿದಾಯಕ್ಕೂ ಘನತೆ ತುಂಬುವ ಒಂದು ಗಟ್ಟಿ ತಬ್ಬುಗೆ ಹೊಮ್ಮಿ ಬರಬೇಕು...
ಸ್ನೇಹವೆಂದರೆ ಇಷ್ಟೇ ಇರಬೇಕೇನೋ; ಅಲ್ಲಲ್ಲ ಇಷ್ಟಾದರೂ ಇರಬೇಕೇನೋ...
_____ ನಾ ಕೊಡಲಾರದ್ದನ್ನು ನಿನ್ನಲ್ಲಿ ಹುಡುಕುವ "ನಾನು..."

ಬೇರಿಗಂಟಿದ ಮಣ್ಣು - ಹೂವೆದೆಯ ಧೂಪ - ನೆಲಕಂಟಿ ಮುಗಿಲ ಬಾಚುವ ಕನಸಿಗೆ ಹೆಗಲಾದ ಜೀವ ತಂತು "ನೇಹ..."
_____ ಭಾವಕೆ(ದ) ಬೆರಳಿನಾ(ಗಾ)ಸರೆ ನೀನು ಮತ್ತು ನಿನಗೆ ಹೃದಯದ ಧನ್ಯವಾದ...
💟💟💟

ಅಲ್ಯಾರೋ ನೆನೆಸಿಕೊಳ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಇಲ್ಲೊಂದು ಮುಚ್ಚಟೆ‌ಯ ನಗೆ ಕಣ್ಣಾಲಿಯಲಿ ತುಳುಕುತ್ತೆ...
____ವಯಸ್ಸೇ ಆಗದ ಪ್ರೀತಿ... 💞💞

ನೀನೇ ನಿನ್ನ ಹಾದಿಯ ಬೆಳಕಾಗುವಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ವಿಜಯ... 🌾 
ಗೆಲುವಿನ ಹಬ್ಬದ ಶುಭಾಶಯ ನಿಮಗೆ... 🕊️
15.10.2021
💟💟💟

ಬದುಕಿನ ಬಂಧನವ ಧಿಕ್ಕರಿಸಿಯೇನು - ಹಾಗಂತ ಜೀವಾಭಾವದ ಭವ್ಯತೆಯನ್ನಲ್ಲ...
____ ನೀನು ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿ...
💟💟💟

ಅಂಟಿ ನಡೆವ ಒಂಟ್ಹಿಡಿತದ ಗಂಟು ಗಂಟು ನಂಟುಗಳ ಹಕ್ಕು ಸ್ವಾಮ್ಯದ ಭಾವಗಳು ಆಕರಿಸುವ ಸುಂಕವ ಭರಿಸಲಾಗದ ಬಿಂಕದ ಬಡವ ನಾನು...
ಹಾಗೆಂದೇ,
"ಈ ಕ್ಷಣದ ಸತ್ಯ ನೀನು...
ಈ ಕ್ಷಣಕಷ್ಟೇ ಸತ್ಯ ನಾನು..."
💟💟💟

ಮೊರೆವ ಕಡಲ ಮರ್ಮರ‌ ಎನ್ನೆದೆಯಲಿ ಸೃಜಿಸುವ ದಿವ್ಯ ಮೌನ ಅವಳು...
ಸಿಂಧುವಿನಂಚಿನ ಕ್ಷುದ್ರ ಬಿಂದು ನಾನು... 
ಸಾಗರ ದಂಡೆಯ ಯೆನ್ನ ಮರಳ ಗೂಡಿಗೂ ಶತಾಯುಷ್ಯವ ಬೇಡುವ ಕಡು ಜೀವನ್ಮೋಹಿ ಅವಳು...
ಬೆರಗಿನ ಬೇರುಗಳೆಲ್ಲ ಬತ್ತಿ ಬೋಳಾಗಿ ದಂಡೆಗಂಟಿ ನಿಂತಿರುವ ಕುಬ್ಜ ಮರ ನಾನು...
"ಶರಧಿಯ ಹೆಗಲಿಗಾತು ತುಸು ನಕ್ಕಾಗಲಷ್ಟೇ ಜೀವಂತ ನಾನು - ಶರಧಿಯೇ ಅವಳು..."
____ ಪಶ್ಚಿಮಾಂಬುಧಿ - ಆಯೀ ಅಂಬುವವಳು - ಎನ್ನೆದೆ ಗೂಡೊಳಗಣ ಜೀವಾಭಾವ ಸಂಜೀವಿನಿ...



*** ಇಲ್ಲಿನ ತುಂಡು ಭಾವಗಳು ಮುಂದಿನ ಯಾವುದೇ ಬರಹದಲ್ಲೂ ಮತ್ತೆ ಕಾಣಿಸೀತು...:)

No comments:

Post a Comment