Tuesday, January 3, 2023

ಗೊಂಚಲು - ಮುನ್ನೂರ್ತೊಂಭತ್ತೆಂಟು.....

ಒಂದು ಮೈತ್ರಿ.....

ನನ್ನಲ್ಲಿ, ನಿನ್ನಲ್ಲಿ -
ಬಡಿದಾಟಕ್ಕೆ ನಿಂತದ್ದು ಎದೆಯ ನೋವು ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿಯ ಅಹಂ...
ಸಾವು ಪ್ರೀತಿಯದ್ದು - ಬಂಧಕ್ಕೆ ಸೂತಕ...
_____ರೆಕ್ಕೆಯ ಕನಸೂ ಕೂಡ ಎಷ್ಟು ಚಂದ ಚಂದ... 
💕💕💕

ಅವರಿಗೆ ಮಾತಾಗಲು ಮನಸಿಲ್ಲ...
ನನಗೋ ಕೇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುಲು ಪುರುಸೊತ್ತಿಲ್ಲ...
ಬಿಡಿ, ಅಲ್ಲಿಗಲ್ಲಿಗೆ ಚುಕ್ತಾ...
___ ಬಂಧ, ಸಂಬಂಧ...
💕💕💕

ಅವಳಿಗೆ ಮನಸಾದಾಗ (ಮಾತ್ರ) ಅವಳು ಮಾತಾಗಲು ನನ್ನ ಹುಡುಕುತ್ತಾಳೆ...
ನಂಗೆ ಸಮಯವಾದಾಗ (ಮಾತ್ರ) ನಾ ಹಾಯ್ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಅವಳೆಡೆಗೆ ಹೊರಳುತ್ತೇನೆ...
ಈ ಮನಸು ಮತ್ತು ಸಮಯ ಸಂಧಿಸೋ ಅಷ್ಟ್ರಲ್ಲಿ ಕಾಲ ಕಾಲ್ಚಾಚಿ ಮಲಗಿ ಕಾಲವೇ ಸಂದಿರುತ್ತೆ...
ಅಲ್ಲಿಗೆ
ವಿಚಿತ್ರ ಕುಶಾಲಿನಲ್ಲಿ ಬಂಧದ ನಡುವಿನ ಆಪ್ತ ಸಲಿಗೆ ಸದ್ದಿಲ್ಲದೇ ಸತ್ತಿರುತ್ತದೆ...
___ 'ನಾನು...'
💕💕💕

ಈ ಕಣ್ಣ ಕನಸು
ಆ ಹಕ್ಕಿ ರೆಕ್ಕೆ
ನಡುವೆ ಪ್ರಿಯ ಆತ್ಮಗಳ 
ಮೌನ ಅನುಸಂಧಾನ...
___ ನನ್ನ ಕಾವ್ಯ ಕುಂಡಲಿ...
💕💕💕

ದಡದ ದಿವ್ಯ ಮೌನವ ಗುದ್ದಿ ಗುದ್ದಿ ನೋಯುತಿವೆ ಕಡಲ ಅಲೆಗಳು - ನಿನ್ನ ಕಾಯುವ ನನ್ನ ಕಡು ವಿರಹದಂತೆ...
____ ನೆನಪುಗಳು ಮಾತಾಗುತ್ತವೆ...
💕💕💕

ಸಾಖೀ -
ಈ ಸಂಜೆ ಮಳೆಯ ಪೆಟ್ಟಿಗೆ ಅಮ್ಮ ಸುಟ್ಟು ಕೈಗಿಡುತಿದ್ದ ಹಲಸಿನ ಹಪ್ಪಳ, ಒಣ ಕೊಬ್ಬರಿ ಚೂರಿ‌ನ ರುಚಿಯೂ ಮತ್ತು ಕೊರಳ ತೀಡಿ ಹರೆಯವ ಮೀಟಿದ ಮೋಹದೂರಿನ ಹುಡುಗಿ‌ ತುಟಿ‌ಯ ಬಿಸಿಯೂ ಒಟ್ಟೊಟ್ಟಿಗೆ ನೆಪ್ಪಾಗಿ ಎದೆಯ ಸುಟ್ಟರೆ ಹ್ಯಾಂಗೆ ತಡೆದೀತು ಹೇಳು ಈ ಬಡ ಜೀವ...
____ ಈ ಪಡಖಾನೆಯ ಪಡುವಣ ಕೋಣೆಯೂ ಎಷ್ಟು ನೀರಸ ಗೊತ್ತಾ ಅವೆಲ್ಲ ನೆನಪುಗಳು ಗುಮಿಗೂಡುವ ಹೊತ್ತಿಗೆ...
💕💕💕

ಕಪ್ಪು ಕಾಳಿಂದೀ -
ಕಣ್ಣ ನಗೆಯ ಕೌಶಲದ ಪ್ರತಿ ಪ್ರೇಮಿನೊಳಗೂ ನೀನೇ ಸಿಗಬೇಕು - ಗರಿ ಗರಿ ಕನಸ ಹಡೆಯಬೇಕು - ನನ್ನ ನಾನೇ ಪಡೆಯಬೇಕು...
___ ಅಪರಿಚಿತ ಹಕ್ಕಿಯ ಬನದ ಭಾವಗೀತೆ...
💕💕💕

ನಿನ್ನ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಂಗೂ ಒಂಚೂರು ಪಾಲು ಕೊಡು ಅಂತ ಆತುಕೊಳ್ಳುವ ಮತ್ತು ನಿನ್ನ ಅಷ್ಟೂ ಸಮಯ ನಂಗ್‌ನಂಗೇ ಕೊಡಬೇಕು ಎಂದು ತಾಕೀತು ಮಾಡುವ ಮಾತು/ಭಾವಗಳ ನಡುವೆ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ಸ್ವಾಧೀನತೆಯ ಅಂತರ...
ಪ್ರೀತಿ - ಬಯಲು, ರೆಕ್ಕೆಯ ಬಂಧ... 
ಸ್ವಾಧೀನತೆ - ಬೇಲಿ, ಬೆಳೆಯ ಸಂಬಂಧ...
____ ನಗೆಯ ರೆಕ್ಕೆ ಬಿಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಬಯಲಿಗೆ ಬೀಳಬೇಕು 'ನಾನು...'
💕💕💕

ಕೇಳಿಲ್ಲಿ -
ಪರಿಚಿತ ಮುಖದ ಅಪರಿಚಿತ ನೋಟದೆದುರು ಸದಾ ಕಂಗಾಲು ಎದೆಯ ಭಯಗ್ರಸ್ಥ ಮಗು ನಾನು...
______ ನಡಾವಳಿ...
💕💕💕

ಹೂನಗೆಯ ಬೆಳಕು ಅವಳು - ನಾನೆಂಬ ನನ್ನ ತನ್ನ ಬಳಿ ಸೆಳೆವ ಅವಳ ಹುಸಿ ಧಾವಂತಗಳೆಲ್ಲ ಎನ್ನ ಎದೆ ಮುಗುಳು...
_____ ಸಂಜೆ ಸರಸಿಯ ಚೆಲುವು...
💕💕💕

ನೆಲದ ಮರಿ ತಾರೆಗಳ ತೋರಿ ನಗೆಯೊಂದ ದಾಟಿಸಿದ ಕಾಡು ಹೂವಿನಂಥ ಹುಡುಗಿಯ ಬದುಕಿನೊಡಲು ನಚ್ಚಗಿರಲಿ...
____ ಒಂದು ಮೈತ್ರಿ...

*** ಇಲ್ಲಿನ ತುಂಡು ಭಾವಗಳು ಮುಂದಿನ ಯಾವುದೇ ಬರಹದಲ್ಲೂ ಮತ್ತೆ ಕಾಣಿಸೀತು...:)

No comments:

Post a Comment